THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP

Thiết kế văn phòng cao cấp là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho những doanh nghiệp lớn, những doanh nghiệp yêu thích sự hiện đại, sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp. Từ vật liệu, đồ nội thất cho đến cách bố trí không gian, đồ vật đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng…



Nội dung chi tiết

Thiết kế văn phòng cao cấp là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho những doanh nghiệp lớn, những doanh nghiệp yêu thích sự hiện đại, sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp. Từ vật liệu, đồ nội thất cho đến cách bố trí không gian, đồ vật đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế văn phòng cao cấp – Tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cho doanh nghiệp

Vì sao doanh nghiệp nên chọn thiết kế văn phòng cao cấp?

Thiết kế văn phòng cao cấp là một công cụ cần thiết cho những doanh nghiệp muốn gây ấn tượng mạnh với khách hàng, đối tác,… Một văn phòng sang trọng, cao cấp luôn gây ấn tượng mạnh với khách hàng và phản ánh mức độ uy tín của doanh nghiệp.

Thu hút những nhân tài: Một văn phòng cao cấp thường phản ánh quy mô, tầm cỡ doanh nghiệp. Điều này luôn thu hút nhân lực mọi thế hệ

5 lợi ích của văn phòng cao cấp so với những văn phòng khác. So với cách thiết kế và nội thất của văn phòng thông thường, văn phòng cao cấp có một số đặc điểm nổi trội sau:

Layout

Không gian làm việc toát lên vẻ cao cấp khi được bố trí hiện đại và khoa học để tối ưu công năng và đáp ứng nhu cầu người dùng. Văn phòng cao cấp không nhất thiết phải là những không gian hào nhoáng, phô trương, do đó cũng có thể thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Vật liệu, đồ nội thất được sử dụng cho văn phòng

Sự cao cấp không chỉ nên đo bằng giá tiền của đồ nội thất mà phải được đo bằng chất lượng mà chúng mang lại.

  • Ngồi làm việc suốt 8 tiếng một ngày, ghế là ưu tiên hàng đầu cần được lựa chọn kỹ càng. Đệm ghế phải đủ êm, lưng ghế cong vừa vặn với lưng để có thể mang lại cảm giác thoải mái.
  • Ánh sáng văn phòng nên kết hợp cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo để đảm bảo nguồn sáng ổn định và duy trì tâm lý tích cực cho nhân viên. Bên cạnh đó ta nên sử dụng thêm rèm để cân bằng độ sáng và thể hiện sự sang trọng cho không gian.
  • Không gian phòng họp sang trọng nên sử dụng chất liệu gỗ, da để tăng thêm tính đẳng cấp.
  • Bạn có thể sử dụng thêm các thiết bị máy móc thông minh để tăng thêm sự cao cấp cho văn phòng của mình.

Mức độ thoải mái, hài lòng

Sự cao cấp nằm ở chất lượng. Mà chất lượng tốt hay chưa tốt đều được đánh giá bằng những trải nghiệm và cảm nhận của người dùng. Do đó, một văn phòng cao cấp luôn biết nâng cấp dần dần để phù hợp với nhu cầu người dùng hơn.

Tính đa năng, linh hoạt

Tối giản không có nghĩa là đơn điệu. Xu hướng hiện nay không khuyến khích những thiết kế văn phòng đơn điệu. Cắt giảm và tập trung vào không gian đơn điệu không để con người cảm thấy tiện nghi và được truyền cảm hứng. Những thiết kế văn phòng hiện nay chú trọng hơn đến tính đa năng và linh hoạt của không gian. Có thể kết hợp khu pantry với khu giải trí, khu nghỉ ngơi kết hợp với khu đọc sách. Ngoài ra có thể tạo ra nhiều không gian khác nhau để nhân viên có thể lựa chọn nơi làm việc, thay vì những dãy bàn bí bách để họ có thể thỏa sức phát huy những sáng tạo, cống hiến hết mình với công việc.

Thể hiện văn hóa, thương hiệu của doanh nghiệp

Văn phòng cao cấp là bộ mặt của doanh nghiệp, là nơi thể hiện cái tầm của doanh nghiệp. Văn phòng không chỉ là nơi để làm việc mà còn là nơi để đón tiếp đối tác, khách hàng. Việc thiết kế văn phòng cao cấp góp phần gia tăng uy tín, nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp. Mỗi chi tiết trong không gian đều thể hiện văn hóa, tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp.

DVH Group – Đơn vị thiết kế văn phòng cao cấp chất lượng

Không gian văn phòng là nơi thể hiện quy mô của một công ty, doanh nghiệp. Đến với DVH – Group sẽ giúp bạn có một văn phòng theo đúng yêu cầu sử dụng. Là một công ty với dịch vụ thi công các văn phòng bất động sản, mang tiêu chuẩn của một nội thất. Chúng tôi tự tin sẽ trang hoàng cho văn phòng trở nên ấn tượng. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, quy trình thiết kế chuyên nghiệp và một thái độ quyết tâm hỗ trợ khách hàng.

Chính vì vậy, DVH – Group luôn là lựa chọn số 1 trong lòng khách hàng về độ uy tín, chuyên nghiệp và sáng tạo. Để sở hữu cho mình một không gian riêng biệt, mang đúng đặc trưng màu sắc thương hiệu. Vix Office sẽ hỗ trợ quý khách hàng với sự sáng tạo trong 10 năm kinh nghiệm. Hy vọng với những thông tin trên sẽ cung cấp thông tin cần thiết cho chủ đầu tư có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ thi công thiết kế văn phòng của chúng tôi. Thiết kế văn phòng cao cấp – Tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cho doanh nghiệp

 

Liên Hệ

CÔNG TY TNHH DVHGROUP
Địa Chỉ : 22 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Mobile : +84 975 969 608
WhatsApp : +84 975 969 608
Email: info@dvhgroupvn.com
Chuyên Viên Tư Vấn

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *